Máy ép bùn trục vít Hitachivina.com

 Máy ép bùn là một trong nhũng công nghệ không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải. Có thể nói rằng, sự xuất hiện của máy ép bùn đã giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí xử lý bùn thải vô cùng đáng kể. Hiện nay, một trong các công nghệ ép bùn rất được ưa chuộng và được các nhà thầu môi trường lựa chọn nhiều nhất phải kể đến máy ép bùn trục vít.

[IMG] 

GIỚI THIỆU MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT
Máy ép bùn trục vít là công nghệ ép bùn thế hệ mới, so với các dòng máy ép bùn khung bản hay băng tải thì dòng máy ép bùn này có nhiều ưu điểm nổi bật. Cực kỳ phù hợp với các hệ thống xử lý nước thải có nhu cầu ép bùn liên tục.
Với nguyên lý hoạt động nhờ vào lực ép của trục vít, bùn sau khi ép đạt độ ẩm từ 65-85%. Để máy ép bùn trục vít có thể ép bùn tốt nhất, máy ép bùn này cần sử dụng polymer keo tụ để ép bùn.
Máy ép bùn trục vít sử dụng vật liệu inox 304 để chế tạo máy, cực kỳ bền bỉ và chắc chắn, tuổi thọ máy cao. Bên cạnh đó, với cấu tạo máy ép bùn trục vít nhỏ gọn nên máy cực kỳ tiết kiệm diện tích lắp đặt.

[IMG] 

ĐỊA CHỈ MUA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT
Công ty máy ép lọc Hitachi là một trong những công ty sản xuất máy ép bùn hàng đầu tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó phải kể đến máy ép bùn trục vít đa đĩa.
Với nhà xưởng đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, máy ép bùn do chúng tôi sản xuất đều đạt chất lượng cao. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về dịch vụ của Công ty máy ép lọc Hitachi.

Hiện nay, Hitachi sản xuất đầy đủ máy ép bùn trục vít với da dạng công suất và model, quý khách hàng có nhu cầu ép bùn xin vui lòng liên hệ Hotline: 0274 626 8087.

Nhận xét